ง่ายและประหยัดเวลา กับ เว็บเช็คอิน บางกอกแอร์เวย์

ง่ายและประหยัดเวลา กับ เว็บเช็คอิน บางกอกแอร์เวย์

เช็คอิน บางกอกแอร์เวย์
เช็คอิน บางกอกแอร์เวย์

การเข้าแถวเช็คอินขึ้นเครื่อง คงเป็นเรื่องที่เห็นกันเป็นประจำตามสนามบิน แต่จะเสียเวลาเข้าแถวรอไปทำไม ถ้าคุณสามารถเช็คอินขึ้นเครื่องได้ตั้งแต่อยู่ที่บ้าน ด้วย “บริการเว็บเช็คอิน” (Web check-in)

ปัจจุบัน บริการ check – in ทางอินเตอร์เน็ต หรือที่เรียกว่า Web Check – in ของ บางกอกแอร์เวย์ ให้กับผู้โดยสารแล้วบางกอกแอร์เวย์ ให้บริการกับผู้โดยสารที่เดินทางโดยใช้เที่ยวบินภายในประเทศ โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยาก ดังนี้

  1. ค้นหารายการจองตั๋วที่ได้ทำการจองไว้
  2. อ่านข้อความเงื่อนไขการให้บริการ
  3. เลือกเที่ยวบิน
  4. ระบุผู้โดยสารที่ต้องการเช็คอิน
  5. เลือกที่นั่งได้ด้วยตัวเอง
  6. เลือก Boarding Pass
  7. พิมพ์ Boarding Pass เป็นอันเสร็จสิ้นการ check – in ทางอินเตอร์เน็ต หรือ Web Check – inผู้โดยสารจะต้องนำ บัตรผ่านขึ้นเครื่อง (Boarding Pass) มาติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ Counter Web check-in ในกรณีที่ผู้โดยสารได้ทำการ Check-in ผ่าน Internet เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้พิมพ์บัตรผ่านขึ้นเครื่อง (Boarding Pass) ผู้โดยสารสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่บริเวณ Check-in counter เพื่อขอออกบัตรผ่านขึ้นเครื่องได้เช่นกัน  โดยคุณจะต้องเตรียมบัตรผ่านขึ้นเครื่อง (Boarding pass) และบัตรประชาชน หรือ Passport และถ้าผู้โดยสารที่จ่ายค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิต ผู้โดยสารจะต้องนำบัตรเครดิตนั้นไปด้วย เพื่อแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ ณ Web Check-in Counter ที่สนามบิน
Web check-in บางกอกแอร์เวย์
Web check-in บางกอกแอร์เวย์

สะดวกยิ่งกว่า ด้วยการที่คุณสามารถทำการ Check – in ผ่าน Web Check – in ล่วงหน้าได้ 24 – 2 ชม. ก่อนเวลาเครื่องออกอีกด้วย

บริการดีดี จาก บางกอกแอร์เวย์ จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและประหยัดเวลา กับบริการ Web Check – in ของบางกอกแอร์เวย์ ทำให้คุณเที่ยวเมืองไทยได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

Web check-in บางกอกแอร์เวย์
Web check-in บางกอกแอร์เวย์