เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี

เที่ยวอินเดีย ทริปนี้จะเป็นอีกทริปที่ได้มีโอกาสเดินทางไปในเส้นทางที่แตกต่างกว่าทุกครั้ง เพราะจะเป็นครั้งแรกของการเดินทางไป เที่ยวอินเดีย ของ Little Angel การไปเที่ยวอินเดียครั้งนี้ ทำให้ Little Angel ต้องเตรียมตัวหาข้อมูลมากหน่อย บอกตรงๆ ตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยคิดมาก่อนว่า จะได้มีโิกาสเดินทางไป เที่ยวอินเดีย เมืองแห่งศรัทธาและอารยธรรมอันหลากหลาย แต่แทนที่จะเริ่มหาข้อมูลเรื่องการเดินทางหรือสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ แต่กลับนึกถึงเรื่องช้อปปิ้งของฝาก นึกไม่ออกเลยว่า เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี

เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี

คำถามที่ฟังดูง่ายๆ แต่ไม่มีอะไรในหัวสมองที่ตอบได้ในตอนนี้ ได้เวลาค้นหาสิ จากโลกอินเตอร์เน็ตอันกว้างใหญ่ แต่คำตอบที่ได้ส่วนมากว่า เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี แถบจะมีคำตอบที่เหมือนๆกัน หนึ่งคำตอบ คือ เที่ยวอินเดีย ต้องซื้อ 2 สิ่งนี้ ครีมหิมาลายา และ ฺลิปหิมาลายา จดไว้เป็นเป้าหมายในการช้อปปิ้ง คลายความกังวลจากคำถาม เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี

แต่ก่อนไปเที่ยว ได้คำตอบแล้วก็ต้องไปถามกูรูด้าน ทัวร์อินเดีย ไม่ใช่ที่ไหน ก็ต้องนำเที่ยวชั้นนำ Global Holiday นั่นเอง จะได้พิสูจน์กันชัดๆ แบบ สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น ด้วยความโชคดี เพราะพี่หุย เจ้าของ Global Holiday เพิ่งกลับจากการพาลูกทัวร์ไปเที่ยวอินเดีย ก็ซื้อ ครีมหิมาลายา และ ฺลิปหิมาลายา มาฝาก ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นเรื่องบังเอิญ แต่พี่หุยตอบว่า ไม่บังเอิญค่ะ ตั้งใจซื้อ เพราะเวลานักท่องเที่ยวไปเที่ยวอินเดีย ก็จะต้องซื้อ ครีมหิมาลายา และ ฺลิปหิมาลายา กลับมาเป็นของฝาก เพราะเป็นของฝากขึ้นชื่อของอินเดียเช่นกัน

เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี

ความโดดเด่นของ ครีมหิมาลายา และ ฺลิปหิมาลายา คือ เป็นเครื่องสำอางค์ที่ทำจากสมุนไพร

  • ลิปหิมาลายา จะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาแล้วริมฝีปากจะนุ่ม กันริมฝีปากแห้ง ริมฝีปากแตกได้ดี ตอนนี้ในเมืองไทยมีการนำเข้ามาจำหน่ายในร้านเครื่องสำอางค์ชื่อดัง ที่ขึ้นต้นด้วย W แต่ถ้าซื้อที่อินเดียราคาจะถูกกว่าหลายเท่า
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ลิปหิมาลายา
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ลิปหิมาลายา
  • ครีมหิมาลายา Nourishing Skin Cream เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เนื้อครีมบางเบา ใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวกระปุกนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ ไปเที่ยวอินเดียต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับมา
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ครีมหิมาลายา
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ครีมหิมาลายา
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ครีมหิมาลายา
เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี : ครีมหิมาลายา

วันนี้ขอแนะนำแค่ 2 อย่างก่อนนะคะ เดี๋ยวเดินทางไปเที่ยวอินเดียมาแล้ว จะมา Update ให้ฟังกันอีกทีว่า เที่ยวอินเดีย ซื้ออะไรดี ควรซื้อแค่  2 สิ่งนี้ หรือควรซื้ออะไรอีก คอยติดตามกันต่อไปนะคะ