เทคนิคการจองที่พักในประเทศอย่างไรให้คุ้มกับ Traveloka : จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka

ไม่ได้รีวิวหรือแนะนำ Web หรือ App จองห้องพักเจ๋งๆ นานแล้ว แต่วันนี้ทนไม่ไหว เพราะหลังๆใช้เว็บนี้บ่อย และตอนนี้ใช้ผ่าน App สะดวก และราคาเริ่ด ไม่ใช่ Web หรือ App โนเนมที่ไหน นั่นคือ Traveloka ปีนี้จองตั๋วเครื่องบินไป 3 กับที่นี่ และเพิ่งจองโรงแรมไปอีก 1 เลยต้องมาบอกต่อ สุดท้ายเลยต้องมาทำรีวิว App จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka ให้ดูกันค่ะ

Traveloka ชื่อนี้เชื่อว่า คุ้นหูคนไทยมากๆ ช่วงนี้ และเริ่มเป็นที่นิยมของนักเดินทางด้วยค่าห้องพักและตั๋วเครื่องบินราคาถูก และยิ่งถูกใจมากกว่าเดิม ด้วยเรื่องราคาลดแรงแซงทุกโค้ง ช่วงหลังๆ ปล่อยโปรโมชั่นกระชากใจ และส่วนลดเริ่ดๆ ที่ทำให้ต้องจองแล้วจองอีก นอกจากเรื่องราคาที่โดนใจนักเดินทางแล้ว Traveloka ยังไม่คิดค่าธรรมเนียมการจอง และที่สำคัญมีแอปให้โหลดฟรี เพื่อนักเดินทางจะได้จองผ่าน App บนมือถืออย่างสะดวก และราคายิ่งถูกลงกว่าเดิมเมื่อจองผ่านทางแอปด้วย ย้ำ เพิ่งรู้เหมือนกันว่า จองผ่าน App เนี่ย ราคาถูกลงอีก มีหรือจะพลาดจองไปแล้ว 55+

วิธีจองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka ก็ไม่ยาก เปิดหน้าเว็บไซต์ https://www.traveloka.com/th-th/hotel เพื่อดูราคาโรงแรมในจังหวัดที่คุณจะเดินทางไป ระบบจะเปรียบเทียบราคาแต่ละโรงแรมพร้อมแสดงโปรโมชั่นส่วนลดในตอนจองให้เห็นชัดเจน

จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka จองผ่าน App บนมือถือสะดวก และราคายิ่งถูกลงกว่าเดิม
จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka จองผ่าน App บนมือถือสะดวก และราคายิ่งถูกลงกว่าเดิม

ส่วนลดพิเศษล่ะ มีไหม คำถามนี้คุณอาจจะอยากรู้?
Traveloka มีโปรส่วนลดพิเศษสำหรับการจองที่พักเกือบทุกสัปดาห์ (เปิดดูบ่อย ยั่วใจสุดๆ ตามติดแทบจะเปิดดูทุกวัน ของถูกของดี ใครๆ ก็ชอบใช่ไหมคะ) ส่วนลดมีตั้งแต่คูปองส่วนลดที่สามารถลดได้ทันที โปรบัตรเครดิตที่ลดราคาให้อัตโนมัติหากใช้บัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นร่วมรายการอยู่ในการชำระเงิน ใครมีบัตรอะไรอยู่ ก่อนจองลองดูโปรโมชั่นส่วนลดที่พักต่างๆได้จากลิ้งนี้ https://www.traveloka.com/th-th/promotion นะคะ เรื่องแบบนี้ ต้องเก็บมาบอกต่อแน่ๆ

แต่ปกติแล้วโปรโมชั่นเหล่านี้จะกำหนดระยะเวลาในการจอง แนะนำว่า ต้องเข้าไปอ่านรายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละโปรให้เข้าใจก่อนทำการจองจะดีที่สุด และหากได้โปรเจ๋งๆ ให้สมัครรับข่าวสารทาง newsletter เพื่อจะไม่ได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษต่างๆ อันนี้ใช้บ่อยเลย เชคเมล์ทีไร ได้มีกดไปดูโปรจากอีเมล์ที่เค้าส่งมาแนะนำตลอดๆ

ราคาจริงใจ ไม่บวกเพิ่ม

คำพูดที่ได้ยินบ่อยในทีวี ราคาจริงใจ ไม่บวกเพิ่ม อันนี้เห็นด้วย เพราะเวลาจองก็จะเห็นราคาเบ็ดเสร็จ ทำให้ Traveloka เด่นในเรื่องนี้มากๆ ในตอนนี้ และเหมือนจะเน้นในราคาที่ถูกจริงสำหรับที่พักในประเทศ ซึ่งหากลองเปรียบเทียบราคากับการจองกับโรงแรมโดยตรง หรือตัวแทนจองอื่นๆ หลายที่ ตอนจะจ่ายจะมีการบวกค่าบริการหรืออะไรอย่างอื่นเพิ่มทีหลังตอนจะจ่ายเงิน ทำให้ราคาที่เห็นบนหน้าเว็ปอื่นๆ ไม่ใช่ราคาสุทธิ ส่วนราคาบนเว็ปไซต์ Traveloka นั้นเน้นราคาที่เห็นคือราคาที่จ่ายจริง

สะดวกมาก เพราะชำระเงินผ่านหลายช่องทางได้
ปัญหาหลักๆ ของคนจะเดินทางเวลาจองแล้วจะจ่ายเงินยังไง หลายๆคนอาจเคยมีปัญหาในการจองโรงแรมมาก่อนเนื่องจากต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งใครที่ไม่มีหรือสะดวกที่จะใช้ก็จะรู้สึกติดขัด Traveloka เลยเกิดไอเดียในการสร้างหลายช่องทางในการชำระเงินเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกวัย ซึ่งมีตั้งแต่เคาน์เตอร์เพย์เมนต์ คืออะไร ก็เช่น 7-11, Big-C, m-Pay, Pay@Post, TOT Just Pay, True Money, FamilyMart และ Tesco Lotus หากยังไม่สะดวกก็สามารถจ่ายผ่าน เอทีเอ็ม, บัตรเครดิต/บัตรเดบิต หรืออินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งก็ได้ เรียกว่าใครสะดวกแบบไหนก็จ่ายแบบนั้นเลย

จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka จองผ่าน App บนมือถือสะดวก และราคายิ่งถูกลงกว่าเดิม
จองห้องพักออนไลน์กับ Traveloka จองผ่าน App บนมือถือสะดวก และราคายิ่งถูกลงกว่าเดิม

เพราะทั้งสะดวก ทั้งคุ้่มค่า ราคาโดนสุดๆ ทำให้  Traveloka ถือว่าเป็นตัวเลือกในการจองที่พักทั่วไทยที่เหมาะกับนักเดินทางรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก เพราะตอบโจทย์ได้ดีในเรื่องของฟังก์ชั่น ราคา ส่วนลด และช่องทางการจ่ายเงิน ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวก็ลองดูราคากันก่อนแล้วจองล่วงหน้า เพื่อจะได้มั่นใจว่าได้ห้องพักแน่ๆและประหยัดเงินได้ด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง