หาที่พักไป Countdown เชียงใหม่ ผ่าน Traveloka กันไหม

จะให้ Little Angel อยู่นิ่งๆ นานๆ บอกเลยว่า ยากกกกกกก แบบกอไก่ล้านตัว ปักหมุดขุดหาที่ไป ที่เที่ยว จัดทริปใหม่ รอรับปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาทุกทีดีกว่า วันนี้อารมณ์สุนทรีย์ เลยคิดไกล วางแผนหาที่ไป Countdown ช่วงสิ้นปีไว้แต่เนิ่นๆ น่าจะดี ในใจตอนนี้ จังหวัดที่เข้ารอบ มี 3 จังหวัด ได้แก่ กระบี่, เชียงใหม่ และพัทยา จังหวัดดังๆ ขึ้นชื่อเรื่องการจัด Countdown ทั้งนั้น บอกเลย เลือกยากกกกกกกกกกกกก แต่ต้องเลือก เพราะกลัวว่า ถ้ามัวช้าจองใกล้วันมากๆ จะหาโรงแรมที่อยากพักยาก ตัดสินใจ ณ บัดนาว จังหวัดที่ชนะเลิศในใจ เหมาะกับการไป Countdown สิ้นปีนี้ คือออออออ เชียงใหม่ เจ้า

ถามว่า ทำไมเลือกไป Countdown เชียงใหม่ คำตอบมีหลายคำตอบมากๆ เช่น

  • อยากไปสัมผัสอากาศหนาว ให้ใจชุ่มชื้น
  • อยากไปกินหมูกรอบ ร้านประจำที่เชียงใหม่
  • อยากไปเดินชิวๆ ที่ถนนคนเดิน
  • อยากไปถ่ายภาพคนเมืองเหนือแต่ผ้าซิ่นทำบุญในวันขึ้นปีใหม่ คงสวยงามประทับใจ
  • และอีกหลากลายเหตุผลของคนชอบที่เย็นๆ อย่าง Little Angel

เรื่องจองตั๋วก็ไม่ยาก จองกับ Traveloka เหมือนเดิม

แต่วันนี้อยากจะเลือกที่พักแต่เนิ่นๆ จะได้เลือกที่ชอบ ในเวลาที่ใช่ ไม่ต้องไปรอแย่งตอนใกล้สิ้นปี เพราะเชียงใหม่ ช่วง Countdown แต่ละปีได้ยินมาว่า โรงแรมเต็มเกือบทุกที ดีใจกับเจ้าของโรงแรมทุกทีเช่นกัน

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เข้าไป จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka

  1. มีทางลัดให้เข้าไปจองที่พักเชียงใหม่ จากลิ้งค์นี้ได้เลย https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/mueang-chiang-mai-district-10000199
  2. จากนั้น เลือกวันเข้าพัก จำนวนผู้เข้าพัก แล้วกดค้นหาเหมือนเดิม
  3. ระบบจะแสดง รายชื่อที่พักตามเงื่อนไขที่ค้นหามาให้เลือก
  4. ถ้าเลือกได้แล้ว ก็กรอกข้อมูลผู้เข้าพัก แล้วชำระเงิน ก็เรียบร้อย ระบบจะส่งใบจองห้องพักไปที่อีเมล์ที่กรอกไว้
จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka
จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka
จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka
จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka

เลือกที่พักที่เชียงใหม่ ยากเหมือนกันเนอะ เพราะมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายที่น่าเที่ยว จะดีมากถ้าได้พักใกล้ที่ท่องเที่ยว ครั้งนี้อยากนอนบนดอย บนม่อน เลยค้นหาที่พักแถวแม่ริม ม่อนแจ่มจึงเป็นจุดหมายปลายทาง และก็ไปเจอที่พักชื่อ “ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่” ราคาไม่แพง เท่าที่อ่าน อยู่ใกล้ม่อนแจ่ม และใกล้ที่พักมีที่เที่ยวหลายที่ เช่น สวนพฤกษศาสตร์, จุดชมวิวม่อนแจ่ม, มีน้ำตกแม่สา, มีวัดหลวงใกล้ๆ และมี 7-11 ใกล้ทีพัก สะดวกเวลาจะซื้อหาอะไรไปกินยามว่าง ยามพักผ่อน เอาละ ไม่รอช้า เลือกจองที่นี่แหละ “ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่” แล้วเจอกัน Countdown 2016 นะจ๊ะ

ที่นี่น่านอนเนอะ ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่ อยู่ม่อนแจ่มด้วย อากาศคงดีเริ่ด : จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka
ที่นี่น่านอนเนอะ ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่ อยู่ม่อนแจ่มด้วย อากาศคงดีเริ่ด : จองที่พักที่เชียงใหม่ ที่ เว็บไซต์ Traveloka