เปิตตัวโปรดักส์ใหม่ “หรูหรา ในราคาที่คุณสัมผัสได้” รับปีไก่ ยิ่งใหญ่อลังการ ในงาน RWS Party 2017

เริ่มต้นปีไก่ กับงานใหญ่ประเดิมรับปีใหม่ ด้วยการเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ โดย Resorts World Sentosa งานนี้จัดใหญ่กันที่ โรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 57 เป็นการรวมตัวเหล่าบรรดา Travel Agent ด้านการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย ต่างให้ความสนใจและมาร่วมงานกันหนาแน่น เต็มทุกพื้นที่ห้องจัดเลี้ยง

เปิดงานด้วย ผู้บริหารสุดหล่อ คุณ Shao Tze Khoo, Vice President ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดา Travel Agent ดังไปทั้งงาน โดยคุณ Shao Tze กล่าวขอบคุณ Travel Agent ที่ให้การสนับสนุน Resorts World Sentosa เป็นอย่างดีมาตลอดปี 2016 และฝากโปรดักส์ใหม่ ที่จัดมาให้คนไทยได้ไปเที่ยว Resorts World Sentosa ได้อย่างครบครัน

คุณ Shao Tze Khoo, Vice President, Resorts World Sentosa
คุณ Shao Tze Khoo, Vice President, Resorts World Sentosa

ตามมาด้วยการแนะนำโปรดักส์ใหม่ จัดมาชุดใหญ่ ปีนี้ทาง Resorts World Sentosa มาแปลกกว่าทุกปี เน้นการท่องเที่ยวหรูหรา ในราคาที่คุณสัมผัสได้ หลากหลายโรงแรมและห้องพักในเครือ Resorts World Sentosa ถูกจัดเป็นแพคเกจร่วมกับห้องอาหารที่ติดอันดับรวมกันถึง 7 Michilin Star เป็นที่เดียวที่รวมห้องอาหารติดอันดับ Michinline Star ไว้มากที่สุด มีถึง 4 ห้องอาหาร ได้แก่ Joël Robuchon Restaurant 3 ดาว, L’Atelier de Joël Robuchon 2 ดาว, Forest 1 ดาว และ Osia Steak and Seafood Grill 1 ดาว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องไม่พลาด ปีนี้ Resorts World Sentosa เปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วไป สามารถจองห้องพักที่โรงแรม Crockfords Tower โรงแรมที่ไม่เคยเปิดให้คนทั่วไปเข้าพัก ต้องเป็นแขก VIP ที่ได้รับเชิญเท่านั้นถึงจะได้รับสิทธิ์เข้าพัก แน่นอนทุกคนระดับโลก แต่ปีนี้พิเศษสุดๆ นักท่องเที่ยวทั่วไป ได้สิทธิ์นั้นด้วย

แนะนำโปรดักส์ใหม่ "หรูหรา ในราคาที่คุณสัมผัสได้" ของ Resorts World Sentosa
แนะนำโปรดักส์ใหม่ “หรูหรา ในราคาที่คุณสัมผัสได้” ของ Resorts World Sentosa

จากนั้นก็ได้เวลา ให้เหล่าบรรดา Travel Agent สนุกสนานกับอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมสนุกกับเกมสนุกๆ แบบประชิดตัวกับแขกรับเชิญ ที่ได้รับคำกล่าวขานในโด่งดังมากในตอนนี้ ว่า “เป็นสามีแห่งชาติ” จากผลงานภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” คือ น้องนาย (ณภัทร เสียงสมบุญ) ที่มาสร้างความบันเทิงด้วยการร้องเพลงให้สาวๆ ในงานได้กรี๊ดสุดเสียงและร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน

น้องนาย (ณภัทร เสียงสมบุญ)
น้องนาย (ณภัทร เสียงสมบุญ)

ตบท้ายด้วยการมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ให้กับผู้ที่สนับสนุน Resorts World Sentosa ด้วยดีมาโดยตลอด ดังนี้

1)รางวัล Top FIT Bookings ได้แก่ Go Holiday Tour Co., Ltd

2)รางวัล Top Gentiong Hotel Jurong Packages ได้แก่ Zego Travel Co., Ltd

3)รางวัล Top Group Bookings ได้แก่ PL Inter Tour Co., Ltd

4)รางวัล Top Online Booking ได้แก่ AT Network Co., Ltd

5)รางวัล Marketing Partner ได้แก่ Leonova Co., Ltd

 

ทั้งสนุกและรับรางวัลกันไปทั่วหน้า เหล่าบรรดา Travel Agent คงแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวสิงคโปร์ของ Resorts World Sentosa ในปีนี้แน่นอน

ประมวลภาพงาน