สายการบินอันดับ 1 ปี 2008 Singapore Airline

Singapore Airline สายการบินแห่งปี 2550 จากการจัดอันดับจากบริษัทสกายแทรกซ์ รีเสิร์ช  บริษัทวิจัยชั้นนำในธุรกิจการบินของโลก ที่ทำการสำรวจเพื่อจัดอันดับสายการบินแห่งปี 2550 สายการบินที่ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินอันดับ 1 ในปี 2550  ได้แก่ สิงคโปร์แอร์ไลน์  ส่วนอันดับที่ 2 ไม่ใช่สายการบินอื่นที่ไหน คือ การบินไทยของเรานั่นเอง ตามติดมาด้วยคาเธ่ย์แปซิฟิก, กาตาร์ แอร์เวย์ส, แควนตัส, มาเลเซียแอร์ไลนส์, แอร์ นิวซีแลนด์, ไชนา แอร์ไลนส์, เอมิเรตส์ และบริติช แอร์เวย์ส โดยทำการสำรวจจากผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 14 ล้านคน จาก 93 ประเทศ ใช้ระยะเวลานานถึง 11 เดือน

สายการบินอันดับ 1 ปี 2008 “Singapore Airline“
สายการบินอันดับ 1 ปี 2008 “Singapore Airline“

คงไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณต้องการใช้บริการของสานการบิน Singapore Airline คุณเพียงเข้าไปที่ เวปไซต์ของสายการบิน Singapore Airline ที่ www.singaporeair.com

ภายในเวปไซต์นี้มีบริการให้กับผู้โดยสารมากมาย ได้แก่ บริการจองตั๋ว (Book a Flight), บริการจองที่พัก (Book a Hotel), บริการเช็คอินออนไลน์ (Check In), บริการตรวจสอบเที่ยวบิน (Flight Status), บริการดูข้อมูลการจองตั๋วของตนเอง (My Bookings), บริการสมัครสมาชิกสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์  (KrisFlyer member) ในส่วนนี้จะทำให้คุณสามารถได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การลงทะเบียนสะสมไมล์

สายการบินอันดับ 1 ปี 2008 “Singapore Airline“
สายการบินอันดับ 1 ปี 2008 “Singapore Airline“

อีกหนึ่งบริการล่าสุด Experience The A380 คือ การเปิดให้บริการเที่ยวบินด้วยเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ A380 ที่เปิดให้บริการให้กับผู้โดยสารที่ต้องการสัมผัสเทคโนโลยีด้านการบินที่ล้ำสมัย ด้วยตัวเครื่องที่โอ่อ่า กว้างขวางและใหม่ล่าสุด กับเส้นทางสู่ปักกิ่ง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารที่ต้องการร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิค (Beijing 2008) ที่กรุงปักกิ่ง

หากคุณต้องการใช้บริการ Experience The A380 โดยคุณสามารถจองผ่านเวปไซต์ได้ด้วยตนเอง ขั้นตอนไม่ยาก เพียงเข้าไปที่ Experience The A380 เลือกเที่ยวบิน, ระบุวันที่และเวลาที่ต้องการเดินทาง, ระบุจำนวนผู้โดยสารที่โดยทาง แล้วกรอกข้อมูลผู้โดยสาร จากนั้นทำการชำระเงิน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเตรียมตัวไปสัมผัสกับเครื่องบินที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกันได้ ง่ายๆ กับบริการ Experience The A380 ของสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่นๆอีกมากมายที่คอยบริการให้กับผู้โดยสารทุกท่านภายในเวปไซต์นี้

จากผลการสำรวจครั้งนี้ ยังระบุด้วยว่า สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่มีบริการที่เป็นอันดับ 2 รองจากสายการบินกาตาร์ ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของสายการคาเธ่ย์แปซิฟิก ตามมาด้วยมาเลเซียแอร์ไลนส์ และการบินไทยแต่ในขณะที่ส่วนของเลานจ์สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งของการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็ไม่น้อยหน้า ได้รับการโหวตให้เป็นเลานจ์สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย

ในยุคแห่งการแข่งขัน ยุคแห่งเทคโนโลยี การพัฒนาในด้านต่างๆ จะทำให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัยและประหยัด  “หากจะมีสักครั้งได้ลองสัมผัสกับสายการบิน ที่ถูกจัดอันดับว่า เป็นที่ 1 ก็คงจะดีไม่น้อย”