ดาวน์โหลดคู่มือท่องเที่ยวฟรี จาก คาเธ่ย์ แปซิฟิค

จะดีแค่ไหนหากมีคู่มือท่องเที่ยวให้ดาวน์โหลดมาอ่านได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากคุณจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศไหน สิ่งที่ควรทำก่อนไป คือ การค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประเทศที่จะเดินทางไป นักท่องเที่ยวตัวจริงไม่ควรพลาดบริการดีดีของสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ด้วย “บริการ CA E-Magazine”

“บริการ CA E-Magazine”  เป็นบริการเผยแพร่ข้อมูลประเทศและเมืองที่น่าท่องเที่ยว 320 กว่าเมืองทั่วทุกมุมโลก ด้วยการนำเสนอข้อมูลในรูปแบบนิตยสารอิเลคทรอนิกส์ หรือที่เรียกว่า E-Magazine เปิดให้ผู้โดยสารและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาทำการดาวน์โหลดข้อมูลได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เพียงคุณเข้าไปที่เวปไซต์ www.cathaypacific.com แล้วเลือกทำขั้นตอนต่างๆ ดังนี้

  1. เข้าไปที่ส่วนของ Free Travel Guides จะปรากฎหน้าจอ Free Arrival guide
  2. เลือกประเทศที่คุณสนใจและต้องการดาวน์โหลดข้อมูล
  3. เลือกภาษา สามารถเลือกได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีน
  4. กดปุ่ม Download Now รอจนกระทั่งทำการดาวน์โหลดข้อมูลเสร็จ คุณก็จะได้ข้อมูลประเทศที่คุณสนใจเพื่อให้ศึกษาข้อมูลได้อย่างสะดวกสบาย
คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค

เนื้อหาจะประกอบไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจในประเทศนั้นๆ ได้แก่ เมืองต่างๆ(City), สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด (Do & See), สถานที่ที่มีคนเยี่ยมชมมากที่สุด(Top 10), เหตุการณ์สำคัญ (Event Highlights), สุดยอดเทคนิค (Hot Tips), อาหารการกิน (Eating), แหล่งบันเทิง (Cafés, Bar, Nightlife), แหล่งจับจ่าย (Shopping), ที่พัก (Sleeping) และที่สำคัญที่สุด คือ แผนที่ในการเดินทาง (Map)

ด้วยเนื้อหาที่หลากหลายประโยชน์กับผู้ที่สนใจและขั้นตอนในการดาวน์โหลดก็ไม่ยุ่งยาก ทำให้บริการ CA E-Magazine นี้ได้รับความนิยมจากผู้ที่สนใจทั่วไปจนมียอดการดาวน์โหลดสูงถึง 8,000,000 กว่าครั้ง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดีดีกับผู้โดยสารมาโดยตลอด 62 ปี (เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2489) ทำให้สายการบินประจำชาติฮ่องกงอย่าง สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้รับการจัดอันดับว่า เป็น 1 ใน 4 สายการบินที่บริการลูกค้าได้ดีในระดับ 5 ดาว จากการสำรวจของ สกายแทร็กซ์อีกด้วย สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือใช้บริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ ได้ที่ www.cathaypacific.com

คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
คู่มือท่องเที่ยวฟรีจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค