8 สิงหานี้ เตรียมพบกับโฉมใหม่ล่าสุด A380 Emirate Airline

A380 Emirate Airline
A380 Emirate Airline 

8 สิงหานี้เตรียมพบกับโฉมใหม่ A380 Emirate Airline

หลังจากที่ปล่อยให้หลายสายการบินได้ทำการเปิดตัวเครื่องบิน Airbus A380 ไปก่อนหน้า  สายการบิน Emirate เตรียมนับถอยหลังเพื่อทำการเปิดตัวและเปิดให้บริการใหม่ล่าสุดด้วยเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดอย่างด้วยเครื่องบิน Airbus A380

ด้วยศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ Airbus A380 ยังไม่เพียงพอ ทางสายการบิน Emirate ได้ทำการพัฒนาส่วนต่างๆเพื่อมอบให้กับทางผู้โดยสาร โดยสายการบิน Emirate ได้เพิ่มความหรูหราและความสะดวกสบาย เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร ดังนี้

A380 Emirate Airline
A380 Emirate Airline

ห้องโดยสารชั้น 1 (First Class) ประกอบด้วย

ที่นั่ง first class Emirate Airline
ที่นั่ง first class Emirate Airline
  1. ห้องโดยสารส่วนตัว (Private Suite) ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้โดยสารโดยมีประตูสไลด์กั้นแบ่ง สร้างความส่วนตัวให้เป็นอย่างดี ภายในห้องพักยังประกอบด้วย ทีวี LCD 23 นิ้ว สามารถดูได้ถึง 600 ช่อง และเล่นเกมได้ถึง 23 เกม, เก้าอี้โดยสารที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนได้เต็มตัว, มินิบาร์ ที่มีบริการทั้งไวน์และเครื่องดื่มต่างๆ โดยห้องโดยสารนี้จะมีระบบควบคุมการทำงานส่วนต่างๆ ด้วยระบบ wireless control center
  2. สปา (Shower Spa) สปาสุดหรู ที่จะทำให้คุณสามารถอาบน้ำบนความสูงที่ถึง 43,000 ฟุต
  3. ห้องสังสรรค์หรือพักผ่อน (Social Area & onboard Lounge) ให้บริการด้วย chefs นานาชาติระดับมืออาชีพ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

ห้องโดยสารชั้นธุรกิจ (Business Class) ได้ทำการปรับปรุงให้ทันสมัยด้วยเก้าอี้โดยสารที่ปรับเป็นเตียงนอน

ที่นั่ง Business class  A380 Emirate Airline
ที่นั่ง Business class A380 Emirate Airline

ได้ (touch-screen wireless seat ด้วยเพียงการสัมผัสที่จอภาพควบคุมการทำงาน (touch-screen wireless seat) และห้องรับรองที่ไม่น้อยหน้าไปกว่าห้องรับรองผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ผู้โดยสารชั้นธุรกิจสามารถใช้บริการอ่านหนังสือพิมพ์, ฟังเพลงหรือใช้คอมพิวเตอร์ได้ในส่วนนี้ มีบริการเครื่องดื่มอย่างหลากหลาย

 

ห้องโดยสารชั้นประหยัด (Economy Class) ที่เน้นการให้บริการรองรับด้วยการลูกเรือที่มีศักยภาพ สามารถ

ที่นั่ง Economy class Emirate Airline
ที่นั่ง Economy class Emirate Airline

สื่อสารได้กับผู้โดยสารกว่า 100 เชื้อชาติ มีบริการด้านความบันเทิงด้วยจอภาพส่วนตัวแบบ Digital widescreen ขนาด 10.6 นิ้ว ให้ความบันเมิงได้ทั้งภาพและเสียง และที่สำคัญในทุกๆที่นั่งจะมีบริการสายไฟและช่อง USB สำหรับเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของท่านอีกด้วย

คอยพบกับความยิ่งใหญ่อลังการของเครื่องบิน Emirate Airbus A380 เที่ยวแรก ในวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ด้วยเที่ยวบิน EK 201 จะบินจากดูไบไปยัง  New York JFK International Airport

สามารถจองเที่ยวบินหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.emirates.com/

หรือ ชมคลิปวีดีโอ ของห้องโดยสารอันโอ่อ่าได้ที่ http://www.emirates.com/th/English/flying/our_fleet/emirates_a380/a380_video.aspx