สาวกบีบีได้เวลาดีใจกับแอพใหม่ของแอร์เอเชีย

สาวกบีบีได้เวลาดีใจกับแอพใหม่ของแอร์เอเชีย

          ไม่ยอมน้อยหน้า ถึงใครจะชอบเรียกว่า สายการบินโลว์คอส แต่สายการบินอย่างแอร์เอเชีย กลับไม่หยุดการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณเดินทางกับแอร์เอเชียได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

 แอร์เอเชียแอพบีบี
แอร์เอเชียแอพบีบี

ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เน้นการบริการลูกค้า ทำให้สายการบินแอร์เอเชียได้มีการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้บริการกับผู้โดยสารที่เดินทางไปกับสายการบินแอร์เอเชีย โดยสายการบินแอร์เอเชียได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ให้สามารถใช้งานบน แบล็คเบอรี่ (Blackberry)  ได้

คุณจะสามารถเข้าถึงและจัดการ Booking ได้สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถทำการ check-in รวมทั้งบริการอื่นๆจากแอร์เอเชียได้ด้วย แอพพลิเคชั่นนี้ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้กับ Blackberry Smartphone

เช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอรี่
เช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอรี่

โดยมีบริหารต่างๆ ที่ให้บริการคุณ ดังนี้

  • Book a Flight – ทำการจองและชำระเงินได้
  • My Bookings – จัดการ bookings
  • Mobile Checkin – ทำการเชคอินผ่านโทรศัพท์
  • Boarding Passes – บอร์ดดิ้งพาส
  • Flight Status – ดูเวลาของเที่ยวบิน

 

สายการบินแอร์เอเชียเปิดบริการเช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอรี่ ซึ่งจัดเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้โดยสารที่เดินทางสามารถลดเวลาในการเช็คอินได้เร็วยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้รู้จักว่า สายการบินแอร์เอเชียได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นหรือเรียกง่ายๆ ว่าโปรแกรมบนมือถือแบล็คเบอรี่ แอพพลิเคชั่นที่เปิดให้บริการในครั้งนี้ ยังทำให้คุณสามารถจองตั๋วหรือเช็คอินบนมือถือแบล็คเบอรี่ของคุณได้ ขั้นตอนก็ไม่ยาก ดังนี้

QR Code แอพพลิเคชั่นแอร์เอเชียบนมือถือแบล็คเบอรี่
QR Code แอพพลิเคชั่นแอร์เอเชียบนมือถือแบล็คเบอรี่
  1. คุณต้องทำการดาวน์โหลดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของสายการบินแอร์เอเชียได้ที่http://appworld.blackberry.com/webstore/content/12237

หรือสามารถสแกนจาก QR Code ได้อีกหนึ่งช่องทาง

  1. จากนั้นทำการติดตั้งบนเครื่อง Blackberry
  2. เข้าสู่แอพพลิเคชั่นแอร์เอเชียบนมือถือแบล็คเบอรี่ของคุณ
  3. ระบบจะแสดงหน้าจอบริการต่างๆ ให้เลือก ได้แก่ ทำรายการจองตั๋วเครื่องบิน, ดูรายละเอียดการจองของคุณ, เช็คอินผ่านโทรศัพท์, ดูเวลาของเที่ยวบิน
  4. คุณสามารถเลือกบริการที่คุณต้องการใช้งานได้ไม่ยาก

มีอะไรใหม่ๆ มาให้ลองใช้บริการเรื่อยๆ แบบนี้ คุณจะพลาดได้อย่างไร หากคุณได้มีโอกาสเดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียครั้งหน้าลองใช้บริการนี้นะคะ ที่สำคัญสาวกบีบีเท่านั้นที่มีสิทธิ์ใช้บริการนี้ค่ะ